Vietnamese Calendar 2.0

Vietnamese Calendar là một chương trình cho phép xem ngày, tháng năm Âm Lịch trên màn hình Desktop.

Download

Cập nhật link mới nhất:

Nếu không down được thì hãy down ở đây.

(chú ý: click vào link đợi 1 tí link download sẽ hiện ra)

5 phản hồi to “Vietnamese Calendar 2.0”

  1. tuan8703vn Says:

    hay qua ban oi

  2. thanh hai Says:

    tai sao tui khong the download ban vietnamese calendar 2.o cua bac vay?
    Bac co the gui truc tiep qua Mail cua tui khong?
    tui thich cai nay qua, cam on bac truoc nhe

  3. Mr. Hữu Hoàng Says:

    Mình cập nhật lại link rồi đó bạn. ^^

  4. Mr. anmaivan Says:

    Mình ko down duoc ban Vietnamese Calendar 2.0 cua bac
    Bac co the gui qua mail cho mình duoc ko
    thanks verymuch
    minh thich cai nay qua di………………………

  5. Mr. Hữu Hoàng Says:

    H vừa cập nhật link rồi đó. Bạn download nhé ^^


Gửi phản hồi

