Hướng dẫn cài đặt hộp thư điện tử vào chương trình Outlook Express 6.0 (Phần 1)

  • Bước 1: Khởi động chương trình OE6 bằng cách vào Start > All Programs, nhấn đúp vào biểu tượng .
  • Bước 2: Trong hộp thoại Internet Connection Wizard đầu tiên, bạn nhập vào Display name (Khi gửi một email, tên này sẽ được hiển thị trong trường From.)

Hình 1: Nh�p Display name

  • Bước 3: Trong hộp thoại Internet Connection Wizard tiếp theo, nhập vào địa chỉ email của bạn.

Hình 2: Nh�p địa chỉ email

  • Bước 4: Tiếp theo bạn điền đầy đủ các thông tin về E-mail Server mà tài khoản của bạn thuộc về. Trong trường hợp này, tui sử dụng FPT Server.

Hình 3: Nh�p các thông tin của Server

  • Bước 5: Nhấn Finish để kết thúc.

Hình 4: Kết thúc

Thế là xong. Bi giờ bạn có thể dùng được rùi đấy!

    Posted in Khác. 4 Comments »

    4 phản hồi to “Hướng dẫn cài đặt hộp thư điện tử vào chương trình Outlook Express 6.0 (Phần 1)”

    1. botnet Says:

      có sách hướng dẫn cài đặt chi tiết bên http://www.ictvietnam.net ý

    2. fannghin Says:

      Cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn. Ừm, có lẽ trong sách sẽ có hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn. Mục đích của bài viết là tớ chỉ muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mà mình có được cho các bạn thui. ^^
      Bít đâu được bài viết tiếp theo của tớ có gì đó mới mẻ mà trong sách hông có nhỉ?!🙂
      Chúc bạn vui!

    3. pokemon Says:

      Bạn có thể nói rõ hơn ở phần Email server dc không???
      MÌnh không hiểu chỗ đó, cũng không biết nó ở đâu….???

    4. fannghin Says:

      Chào Pokemon!

      Mình xin nói đại khái thế này cho bạn dễ hiểu ha.

      Địa chỉ email của bạn có phần đuôi là gì?

      Bạn có để ý thấy trong ví dụ trên, đuôi địa chỉ email của mình là “@hcm.fpt.vn” hông? Đó là do mình đang sử dụng dịch vụ thư điện tử do FPT cung cấp (FPT là một nhà cung cấp dịch vụ Internet). Khi đó, mọi thư từ của tớ đều phải qua tay Mail Server của FPT.

      Nếu trong trường hợp đuôi địa chỉ email của bạn là “@yahoo.com” (thuộc Yahoo! Mail Server) hay “@gmail.com” (thuộc Google Mail Server) thì rất mong bạn đọc Phần 2 của loạt bài viết này.

      Sau khi xem xong, nếu bạn còn thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ lại với mình.

      Thân ái!


    Gửi phản hồi

