Giới thiệu phần mềm CD Catalog Expert 8.00

Bạn có nhiều đĩa CD ư? khi bạn cần tìm một tài liệu nào đó trong cả đống đĩa thì phài làm sao? bạn có chắc là nhớ tất cả tài liệu mà mình đã ghi vào từng đĩa không? ^_^ Nếu vậy thì bạn có trí nhớ rất tốt, hãy liên hệ với kỉ lục Guiness nhé, hi`hi`

Riêng mình thì chịu thôi, đĩa cả một đống làm sao nhớ nổi,hic. Thế là mình đã lên mạng và tìm được một phần mềm rất hay giúp quản lí đĩa CD (hình như hơn 1 năm rùi ^_^ thì phải), bạn chỉ cần bỏ đĩa vào scan nó, những nội dung trong đĩa sẽ được lưu lại, khi nào cần thì chỉ cần mở nó lên tìm kiếm, vài giây thế là xong ^_^ . Đó là phần mềm CD Catalog Expert 8.00, mình tìm được cả crack nữa, các bạn xài thử xem, mình thấy nó rất hay. Đây là link download CD Catalog Expert 8.00, mật khẩu giải nén: kecodon

Chú ý: có một số máy khi chạy phần mềm sẽ hiện ra lỗi như sau, nhưng không quan trọng, bạn nhấn OK thì chương trình vẫn hoạt động bình thường.

Hy vọng với phần mềm này bạn sẽ không phải đau đầu vì những cái đãi CD của mình nữa ^_^

Gửi phản hồi

