Dùng Orbit down nhạc và phim tại một số website

Bạn đang nghe một bài hát thật hay nhưng website này không cho down. vậy thì bạn làm sao? Chỉ cần một thủ thuật nhỏ với orbit là bạn có thể down được nó thôi.

Mình đã viết một bài viết về Orbit : “Dùng orbit để down file FLV“. Việc down nhạc hay film có khác biệt tí xíu.

…….

Moi ban xem chi tiet tai: http://www.blogthuthuat.com/?p=185

7 phản hồi to “Dùng Orbit down nhạc và phim tại một số website”

  1. thong Says:

    Mình xin bổ sung thêm một chút trong phần download ở nhacso.net là khi hiện ra một hộp thoại down file, bạn hãy down file này về. Nó có thể có đuôi là .asx hoặc .aspx( với .aspx tôi chưa làm bao giờ ). Ta dùng WindowMediaPlayer để mở file này nó sẽ cho ta một playlist tất cả các bài hát khi ta chọn nghe ( Tất cả hoặc Allbum). Từ danh mục playlist ta tiến hành nhấn chuột phải chọn Properties sẽ thấy link gốc bài hát lựa chọn. Chính vì vậy khi download mình khuyên các bạn nên dùng cách nghe toàn bộ như vậy ta sẽ có thể lấy link gốc bất kì bài nào trong Playlist.( Tôi đã làm cỡ 20 ca sĩ ).
    Chúc các bạn thành công !
    Cám ơn bạn Hoàng rất nhiều bài viết download truyện tranh vuilen.com!!

  2. pokemon Says:

    Thx bạn Hoàng và thong!!!
    P/S: mình cũng tên Hoàng😀

  3. pokemon Says:

    Mà sao mình làm không có Get Streaming MEdia fire khi ấn vào Get it???

  4. listen_n_sing Says:

    Mình dùng trình duyệt opera, nhưng hình như ko được hả. Cách này có dùng để lấy link flash được ko bạn ?

  5. Hữu Hoàng Says:

    @pokemon: bạn dùng trình duyệt Internet Explorer nhé! có khi trình duyệt của bạn không hỗ trợ.^^

    @listen_n_sing: mình chưa chạy trên opera được, ko biết là có cấu hình gì thêm ko ^^, với Orbit bạn hoàn toàn có thể download được file Flash (SWF) và file FLV. (dùng hai chức năng Get Flash File và Get FLV Video)

    Chúc thành công !

  6. dandy Says:

    Sao minh lam ko hien ra dc font chu toan chu loan hoan ko hah ban ban co the chi minh dc hong

  7. Mr. Hữu Hoàng Says:

    bạn có thể nói cho mình những chữ j không? có thể là bạn đang xài một phiên bản Orbit khác?


Gửi phản hồi

