Cách phát hiện nick ẩn trong Yahoo Messenger

Sau đây mình nêu ra 2 cách để phát hiện nick ẩn trong Yahoo Messenger:

  • Cách thứ nhất: Dùng chính Yahoo Messenger
  • Cách thứ hai: Dùng Buddy Spy

Xem chi tiết tại ngôi nhà mới : http://www.blogthuthuat.com/?p=171

 

11 phản hồi tới “Cách phát hiện nick ẩn trong Yahoo Messenger”

  1. 4mat nói:

    cái này được đấy!!^^

  2. tenu nói:

    chài, cái nì bất tiện nhểy? tui cóa kí khác xài cũng tèm tẹm, khá hơn 2 kái mí ông pà đưa ra trên nhìu.
    kakaka

  3. tenu nói:

    tui mới xài thử một tí mà thấy lỗi là lỗi ko à, hic. Ng ta online thía mà báo là offline, gùi người có trong messenger list của tui, thía mà lại báo là ID not exist, hu hu.

    póchieu.com gùi

  4. fannghin nói:

    @tenu: Hihi, đâu có gì là tuyệt đối đâu anh. Anh có chương trình gì áh, share cho tụi em zí! ^^

  5. tenu nói:

    Mà thui, dẫu sao thì cũng rất cám ơn các bạn đã đưa ra thông tin về phần mềm đó.

    Tui cũng rất cúm ơn mí bạn vì đã có blog rất hay, nó giúp tui bít thêm rất chi là nhiều thứ đó.

    Một lần nữa, xin củm ơn! Chúc blog ngày càng có nhiều thông tin bổ ích và phong phú hơn nữa!

    Nice day to all!

  6. Hữu Hoàng nói:

    Ủa, bị lỗi hả ^^ hôm bữa mình test một số trường hợp thấy okie mà, cái này cũng mang tính tương đối thôi, có lỗi thì ….. cũng chịu ^^ nhưng là phiên bản mới nên độ chính xác cao hơn mấy bản cũ.

    Cám ơn tenu nhé, nhóm sẽ tiếp tục phát huy để blog cung cấp nhiều thông tin hơn nữa ^_^

  7. ktv nói:

    Các bác cho e hỏi làm cách nào đeer người khác ko nhìn đc mình offline bằng những chương trình như thế này, vì nhiều lúc để offline và vẫn bị gọi, đúng là con dao 2 lưỡi ức thật, cám ơn các bác nhều

  8. Hữu Hoàng nói:

    Người ta gọi thì bạn đừng có trả lời, xem như “không biết, không nghe, không thấy”. hihi ^^. Phần mềm này chắc phải chờ người ta viết ^^

  9. Jel nói:

    Cái buddy thì đăng nhập bằng một acc YM bất kỳ là đc rồi, lập đại 1 cái rồi đăng nhập, scan xong thì cứ để đấy, chtr sẽ tiếp tục autoscan cho đến khi bạn exit ^^
    mình thích dùng cái này đi KT mọi người nhưng cũng sợ có ng` biết đi KT lại thì muốn yên lại mang tiếng là tránh mặt ng` ta :(

  10. Guest nói:

    Các bạn cũng có thể vào site http://yahoo.4tvn.com để kiểm tra nick ẩn ( chính xác 100% )

  11. hasheva nói:

    cho em xin link down skin YM


Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

